Bếp điện từ Gali GL-2020

1,209,000VND
Availability: In stock
SKU:
GL-2020
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng
  • Điều chỉnh nhiệt độ, công suất và thời gian theo nhu cầu
  • Chọn chức năng bằng phím cảm ứng tiện lợi, chỉ cần chạm nhẹ
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ, công suất giúp quan sát và kiểm soát
  • Dùng tất cả các loại nồi đáy bằng
  • Công nghệ mâm nhiệt EGO 2 vòng Hi-Light
  • Trang bị thiết bị bảo vệ quá nhiệt và khóa trẻ em
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

Với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau đặc biệt là những không gian bếp, phòng trọ nhỏ, diện tích khiêm tốn, những gia đình ít thành viên. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng dòng bếp điện từ GALI GL-2020 có giá thành phải chăng phù hợp với mức thu nhập thấp của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Cấu tạo của Bếp điện quang Gali GL-2020

Bếp điện quang Gali GL-2020 trang bị công suất 2100W, thiết kế phím điều khiển cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, chân đế bằng cao su chắc chắn không chông chênh ảnh hưởng đến quá trình chế biến thức ăn, ngoài ra bếp còn được sử dụng mặt kính bằng pha lê cường lực cao cấp chịu nhiệt tránh trầy xước và dễ dàng vệ sinh, bạn có thể thoải mái làm các món đun, nấu, nướng, xào liên tục không phải đợi nguội bếp. Bếp điện quang sử dụng vô cùng đơn giản dễ dàng phù hợp nấu được ở mọi nơi bạn muốn, thậm chí ở trong căn phòng kín gió, có không gian hẹp. 

Ứng dụng của Bếp điện quang Gali GL-2020

Bếp điện quang Gali GL-2020 không tạo ra khói như bếp than, củi, không có mùi như bếp gas vô cùng an toàn khi sử dụng nấu ăn hàng ngày. 

Bếp điện quang này thiết kế sang trọng, hiện đại, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng bạn có thể đen đi du lịch được, nấu được nhiều loại hình khác nhau như lẩu, nướng,….Vô cùng tiết kiệm nhiên liệu và sạch sẽ, không đốt cháy oxi môi trường xung quanh bếp luôn trong sạch nhất tạo cho người nấu có được nhiều cảm hứng sáng tạo hơn nữa. Bếp sử dụng công nghệ mâm nhiệt EGO 2 vòng Hi-Light, thân bếp bằng hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện, tránh bể nứt khi dùng, bếp được trang bị thiết bị bảo vệ quá nhiệt và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Hãng sản xuất Gali
Mã sản phẩm GL-2020
Xuất xứ China (Trung Quốc)
Thương hiệu Vietnam (Việt Nam)
Bảo hành 12 tháng
Công suất (W) 2.100W
Điện áp (V) 220V
Tần số (Hz) 50Hz
Mức công suất 8 mức
Số bếp nấu 01 bếp
Kiểu lắp đặt Nổi
Bảng điều khiển Cảm ứng
Mâm nhiệt EGO Hi-light
Chế độ hẹn giờ
Khóa trẻ em
Màu sắc Cam
Loại mặt kính Pha Lê
Chất liệu sản phẩm Nhôm
Đèn hiển thị Đèn LED
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 39 x 32 x 4.8 cm