Lẩu điện Gali 3.5 lít GL-1203

620,000VND
Availability: In stock
SKU:
GL-1203

Lẩu điện GALI GL-1203 đa chức năng nấu như: chiên xào, lẩu, hấp, súp... Vì thế, với một lẩu điện bạn có thể chế biến được tất cả các món ăn hằng ngày một cách nhanh chóng.

Nồi lẩu điện Gali GL-1203 có công suất 1300Wdung tích 3.5L đa chức năng sử dụng, bạn có thể nấu lẩu, xào, chiên hay hấp thực phẩm một cách đơn giản và tiện dụng. Thiết kế nồi lẩu gọn nhẹ đơn giản, dễ sử dụng, lòng nồi trong của lẩu Gali tráng men chống dính phù hợp cho việc chiên xào và dễ lau chùi. Nắp nồi bằng kính chịu nhiệt, trong suốt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm đang nấu bên trong, thiết kế đặc biệt chống trào tránh được việc nước trào ra gây hư hỏng máy. Bếp có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nấu, phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Gali GL-1203

Thiết kế chắn chắn

Nồi lẩu điện Gali GL-1203 có thiết kế chắn chắn với lớp vỏ ngoài bằng inox sang trọng, cách nhiệt, không bám bẩn dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Lòng nồi trong được phủ lớp men chống dính bền bỉ, chống trầy, an toàn với sức khỏe người sử dụng, hạn chế việc thức ăn bị cháy, hay dính khi chiên xàoNắp nồi trong suốt, giúp bạn quan sát được thực phẩm nấu bên trong. Quai cầm và núm tay nắp cầm bằng nhựa cách nhiệt, giúp bạn dễ dàng di chuyển nồi lẩu mà không lo bị bỏng.

Sử dụng đơn giản

Nồi lẩu điện Gali GL-1203 sử dụng đơn giản với một nút vặn, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Nhiệt độ tối đa của lẩu Gali GL-1203 lên đến 220 độ C, giúp bạn có thể chiên hay nấu những món yêu cầu nhiệt độ nấu cao trong thời gian ngắn.

Đa chức năng nấu

Nồi lẩu điện Gali GL-1203 có thiết kế đặc biệt, điều khiển nhiệt độ linh hoạt nên phù hợp cho nhiều mục đích nấu khác nhau. Ngoài chức năng chính là nấu lẩu, bạn có thể nấu canh, chiên, xào, hấp thực phẩm cho bữa ăn gia đình.

Lẩu điện GL-1203

Cách sử dụng

- Lau chùi thân lẩu, bộ phận sinh nhiệt bằng khăn khô.

- Đặt lòng nồi vào thân lẩu, và xoay lòng nồi khớp với bộ phận sinh nhiệt của thân lẩu.

- Vặn nút chỉnh nhiệt độ về vị trí OFF

- Cắm phích điện vào ổ cắm, vặn nhút chỉnh nhiệt độ phù hợp với thực phẩm, khi đó đèn nấu sáng lên.

- Cho nguyên liệu vào nồi nấu.

- Vặn nút chỉnh nhiệt độ về vị trí OFF khi nấu xong.

Công suất 1300W
Vỏ nồi Inox
Thương hiệu của Trung Quốc
Sản xuất tại Trung Quốc