Lẩu điện Gali 2.8 lít GL-1200

Special Price 610,000VND Regular Price 750,000VND
Availability: In stock
SKU:
GL-1200

Nồi lẩu điện Gali GL-1200 đang là thiết bị được ưa chuộng và tin dùng nhiều chị em nội trợ tin dùng. Có kiểu dáng đẹp mắt, công suất nấu chín nhanh, giúp bạn rút ngắn được thời gian nấu nướng và tiết kiệm đáng kể được lượng điện năng tiêu thụ.

Nồi lẩu điện Gali GL-1200 đang là thiết bị được ưu chuộng và tin dùng nhiều chị em nội trợ tin dùng. Có kiểu dáng đẹp mắt, công suất nấu chín nhanh, giúp bạn rút ngắn được thời gian nấu nướng và tiết kiệm đáng kể được lượng điện năng tiêu thụ.

Nồi lẩu điện Gali GL-1200

Chiếc nồi lẩu điện GL-1200 được thiết kế đẹp mắt với màu trắng tinh khiết, nhấn bằng những họa tiết bông hoa, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho nồi và cả không gian bếp nhà bạn. Nồi vô cùng chắc chắn với lớp vỏ bên ngoài bằng thép sơn tĩnh điện, chống ăn mòn và luôn giữ được vẻ sáng bóng cho mình.

Nồi lẩu điện Gali GL-1200 - vỏ nồi

Lòng nồi 2.8 lít được tráng men chống dính cao cấp, siêu bền, đảm bảo cho thực phẩm giữ được nguyên vẹn hương vị và không bị bám dính lên nồi, dễ dàng vệ sinh. Nắp đậy bằng kính trong suốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong, và tránh ruồi bọ bay vào.

Nồi lẩu điện Gali GL-1200 - lòng nồi

Bạn có thể thoãi mái lựa chọn các mức nhiệt từ 0 đến 2200C thích hợp với từng độ chín của các loại thực phẩm. Dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt đó bằng thanh gạt siêu nhạy, dễ thao tác. Và đặc biệt, nồi hoạt động siêu tiết kiệm điện với bộ vi mạch điều chỉnh nhiệt tự động. Mang đến một sản phẩm đầy chất lượng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Nồi lẩu điện Gali GL-1200 - thanh gạt điều chỉnh nhiệt

Mã sản phẩm

Lẩu điện

Loại sản phẩm

GL-1200

Hãng sản xuất

Gali

Công suất

1300W

Dung tích

2.8 lít

Chất liệu

Thân nồi: thép sơn tĩnh điện

Lòng nồi: chống dính siêu bền

Tính năng nổi bật

Nắp đậy bằng kính trong suốt, chịu lực

Điều khiển nhiệt độ bằng thanh gạt

Mức nhiệt độ từ 0 – 2200C

Bộ vi mạch điều chỉnh nhiệt tiết kiệm điện

Xuất xứ

Chính hãng Gali

Bảo hành

12 tháng chính hãng