Lẩu điện Gali GL-1206

1,090,000VND
Availability: In stock
SKU:
GL-1206

Lẩu điện GALI GL-1206 đa chức năng nấu như: chiên xào, lẩu, hấp, súp. Vì thế, với một lẩu điện bạn có thể chế biến được tất cả các món ăn hằng ngày một cách nhanh chóng.

Lẩu Điện Gali GL-1206 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế chắc chắn, màu xanh vô cùng bắt mắt. Chiếc nồi này sẽ tạo nên điểm nhấn cho gian bếp nhà bạn. Nồi có thân nồi bằng thép sơn tĩnh điện và vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt. Lòng nồi làm từ inox chống gỉ.

Bài viết đánh giá Lẩu điện GL-1206

  • Lẩu Điện Gali GL-1206 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế chắc chắn, màu xanh vô cùng bắt mắt. Chiếc nồi này sẽ tạo nên điểm nhấn cho gian bếp nhà bạn.
  • Nồi có thân nồi bằng thép sơn tĩnh điện và vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt. Lòng nồi làm từ inox chống gỉ an toàn cho sức khoẻ, nắp nồi bằng kính chịu lực trong suốt giúp bạn dễ quan sát khi chế biến.
  • Lẩu điện Gali GL-1206 có công suất lớn đạt đến 1600W, dung tích nồi đạt 3 lít cho bạn nấu được nhiều thức ăn và thức ăn mau chín hơn.
  • Nồi hoạt động siêu tiết kiệm điện với bộ vi mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi đun nấu.
  • Nồi lẩu điện Gali GL-1206 điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng bằng công tắc với 3 mức nhiệt: Low, Medium, High. Tuỳ vào nhu cầu nấu của bạn mà điểu chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.
  • Nồi vừa có thể nấu lẩu, vừa có thể hấp hay chiên xào nấu nướng đều được. Nồi có khả năng làm nóng cực nhanh giúp bạn dễ dàng nấu ăn và tiết kiệm thời gian.

- Điện áp 220V/ 50Hz/ 1600W/ 3.0L
- Lòng nồi inox SUS 304.
- Nắp kính trong suốt, chịu nhiệt cao, dễ dàng quan sát thực phẩm khi nấu.
- Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng bằng công tắc (3 mức nhiệt: Low, Medium, High)
- Thân nồi bằng thép sơn tĩnh điện và vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt. Có mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện.Đa chức năng nấu: Lẩu, canh, súp, hấp, chiên, xào, ...

 

Nguồn điện 220V/50Hz.

Công suất 1600W.

Dung tích 3.0L.

Kiểu dáng  sang trọng, thiết kế chắc chắn, màu sắc bắt mắt (02 mầu: xanh,đỏ).

Lòng nồi inox SUS304.

Nắp kính trong suốt, chịu nhiệt cao, dễ dàng quan sát thực phẩm khi nấu.

Làm nóng cực nhanh, dễ dàng vệ sinh.

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng bằng công tắc (3 mức nhiệt: Low, Medium, High)

Thân nồi bằng thép sơn tĩnh điện và vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt.

Có mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp tiết kiệm điện.

Đa chức năng nấu: Lẩu, canh, súp, hấp, chiên, Xào, ...

Kích thước: 30 x 16 x 31 CM

Trọng lượng: 2,9kg