Ấm đun siêu tốc Gali GL-0018I

720,000VND
Availability: In stock
SKU:
GL-0018I

Bình đun siêu tốc Gali GL-0018I được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn với vỏ ngoài sáng bóng bởi chất liệu thép không gỉ dễ dàng vệ sinh, lòng trong băng inox 304 cao cấp, tay cầm được làm bằng nhựa cách nhiệt đen

 
Bình đun siêu tốc một vật dụng quen thuộc đối với mỗi gia đình. Bình đun vừa giúp tiết kiệm thời gian đun nước, vừa giảm bớt điện năng tiêu thụ. Với bình đun siêu tốc Gali GL-0018I được nhiều người dùng tận dụng để cung cấp nhanh nguồn nước nóng cho nhu cầu sử dụng như dùng để pha mì, pha trà, cà phê,...một cách nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm có giá trị không quá cao, nhưng nó là vật dụng hữu ích cho mỗi gia đình.
Nút mở nắp của Bình đun siêu tốc Gali GL0018I
 
Bình đun siêu tốc Gali GL-0018I được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn với vỏ ngoài sáng bóng bởi chất liệu thép không gỉ dễ dàng vệ sinh, lòng trong băng inox 304 cao cấp, tay cầm được làm bằng nhựa cách nhiệt đen, với thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ dàng bố trí trong ngôi nhà của bạn mà không mất quá nhiều diện tích. Bình đun siêu tốc hoạt động với công suất 1800W cùng hệ thống sinh nhiệt bằng mâm đúc, bộ phận đóng ngắt điện công nghệ KANTHAL của Thụy Điển, cực nhạy, bền và an toàn khi sử dụng, ốp tay cầm được thiết kế hài hòa, dễ tháo ráp dễ dàng phục vụ cho nhiều mục đích thường ngày như là pha trà, pha cà phê, nầu mì, pha sữa nóng, tắm... giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
Lòng ấm của Bình đun siêu tốc Gali GL0018I
 
Ấm đun siêu tốc GL-0018I với dung tích là 1.7L đủ để phục vụ nhu cầu dùng nước nóng mỗi ngày của gia đình bạn, chất liệu cấu tạo không tương tác hóa học với thức uống nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
 
Ấm đun siêu tốc này có tay cầm cách nhiệt chắc chắn giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển, nút đóng mở nắp được lắp đặt ngay trên tay cầm cho thao tác của bạn khi sử dụng được nhanh gọn hơn.
Ấm đun siêu tốc này có đế tiếp điện với độ bền cao, giúp cho tuổi thọ sản phẩm tăng lên đáng kể, ngoài ra đế có cấu tạo rời, có thể xoay 360 độ cùng với dây điện được thu gọn giúp cho việc cất giữ sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bình đun siêu tốc Gali GL0018I