Ấm siêu tốc Gali GL-0018PI

Special Price 650,000VND Regular Price 790,000VND
Availability: In stock
SKU:
GL-0018PI

Ấm siêu tốc Gali GL-0018PI với dung tích lớn, công suất cao, chỉ sau vài phút bạn đã có ngay một ấm nước nóng để pha trà, cà phê…để khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Xoá tan nỗi bận tâm về việc phải đun nấu nước lách cách mỗi khi cần pha một tách cafe, tách trà mỗi sáng, vì thế mà ấm siêu tốc đã ra đời và rất được lòng người tiêu dùng. Với nhiều lợi ích như đun nước nhanh chóng, tiện dụng, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng, ấm siêu tốc GaliGL-0018PI với dung tích lớn, công suất cao, chỉ sau vài phút bạn đã có ngay một ấm nước nóng để pha trà, cà phê…  để khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Ấm siêu tốc Gali GL-0018PI

Vỏ ấm siêu tốc GL-0018PI được làm từ chất liệu nhựa PP chịu nhiệt tốt, không truyền nhiệt ra bên ngoài, đồng thời chất liệu này luôn bền đẹp trong một thời gian dài. Thân ấm được làm từ chất liệu inox SUS 304 cao cấp, chống ăn mòn, chống hoen gỉ, chất liệu này không sản sinh ra các chất độc hại khi đun ở nhiệt độ cao, hiệu quả sử dụng lâu dài cũng như rất an toàn cho sức khỏe. 

Chất liệu của ấm siêu tốc Gali GL-0018PI

Bình siêu tốc GL-0018PI có nắp ấm được thiết kế liền thân, nút nhấn trên tay cầm giúp mở bình vô cùng thuận tiện, bạn chỉ cần với một thao tác nhẹ nhàng đã có thể dễ dàng mở nắp bình, không còn lo nắp bình bị dắt mỗi khi sử dụng nữa. Không chỉ vậy, ấm đun siêu tốc GL-0018PI còn trở nên vô cùng tiện lợi khi được thiết kế đế tiếp điện có khả năng xoay 360 độ, dễ dàng tháo lắp, cất trữ cũng như di chuyển đến nhiều nơi, mọi ngóc ngách trong nhà.

Ấm siêu tốc Gali GL-0018PI trang bị đèn báo hiển thị bật/tắt giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình sử dụng, nên thuận tiện hơn khi bạn có thể quan sát được chế độ làm việc của ấm điện, đồng thời cũng nắm bắt được sản phẩm khi bị hư hỏng nhanh nhất và dễ dàng nhất.

 

- Nút nhấn mở nắp tiện lợi

- Có màn hình hiển thị nhiệt độ nước khi nấu

- Công suất mạnh mẽ đến 1800W giúp nước nhanh chín

- Dung tích 1,7 lít phù hợp với gia đình 3 - 5 thành viên

- Thân ấm 2 lớp gồm 1 lớp Inox và 1 lớp nhựa cách nhiệt

- Dễ dàng di chuyển, nhờ thiết kế tách rời giữa ấm và đế nguồn

- Dây dẫn điện 100% bằng đồng giúp dẫn điện nhanh và hiệu quả

- Lòng trong nắp bằng Inox 304 an toàn cho sức khỏe