Máy giặt Panasonic Inverter 16 Kg NA-FD16V1BRV Mới 2021

20,090,000VND
Availability: In stock
SKU:
NA-FD16V1BRV
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
  • Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 4.2 Wh/kg
  • Số người sử dụng:trên 7 người
  • Bảo hành chính hãng: 24 tháng
Ưu đãi thêm

Tặng tiền mặt 500.000Đ + Bộ nồi Sunhouse SH888


Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng và diệt khuẩn 99.99%

Từ sự thành công từ "người tiền nhiệm" StainMaster, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ được ra đời với những nâng cấp đáng giá giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu hơn như vết dầu mỡ, vết bẩn cổ và tay áo nhờ tác dụng của nước nóng.

Đặc biệt hơn, chiếc máy giặt Panasonic này còn có thể diệt khuẩnnấm mốc và các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.99% khi giặt tại 60 độ C, giúp cho quần áo của gia đình bạn sạch sẽ và thơm tho, rất có lợi cho em bé và những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt Panasonic NA-FD14V1BRV - giặt nước nóng

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đã được viện Công nghệ sinh học Việt Nam kiểm định và chứng nhận về khả năng diệt 99.99% vi khuẩn thường bám trên sợi vải.Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV

 

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển hiện đại và lồng giặt có kích thước lớn

Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD16V1BRV có bảng điều khiển đặt phía sau, với độ nghiêng nhất định giúp cải thiện góc nhìn giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - Bảng điều khiển

Lồng giặt có kích thước lớn, người dùng có thể dễ dàng cho chăn màn vào giặt. Với thiết kế đặc biệt, giúp bạn dễ dàng chạm vào đáy lồng để lấy các món đồ nhỏ hay phụ kiện mà không cần nhón gót.

Nắp lồng chắc chắn, không lo kẹt tay nhờ khả năng chống sập

Nắp của chiếc máy giặt này được làm từ kính cường lực cứng cáp, cùng khả năng chống sập giúp cho người dùng có thể đóng mở nhẹ nhàng hơn, hạn chế việc kẹt tay khi cửa sập bất ngờ.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - cửa chống sập

Động cơ TD Inverter cho khả năng hoạt động mạnh mẽ

Đây là động cơ thế hệ mới của Panasonic, bằng cách kiểm soát công suất cần thiết cho mỗi chu trình một cách tối ưu, động cơ TD Inverter của Panasonic có thể tạo ra công suất gấp 6 lần, mang lại kết quả giặt và xả cao hơn trong khi có thể tiết kiệm 40% năng lượng.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - TD Inverter

Tiết kiệm năng lượng tối ưu với cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi trong chiếc máy giặt lồng đứng sẽ nhận diện các điều kiện giặt như: khối lượng quần áo và nhiệt độ nước giúp cho gia đình bạn tiết kiệm thời gian, điện và nước một cách đáng kể.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - Econavi

Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade cùng xoáy nước WaterBazooka giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu

Nhờ có hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade và xoáy nước WaterBazooka được tạo ra nhờ động cơ TD Inverter, với hiệu suất giặt được cải thiện lên đến 14%, giúp cho bọt xà phòng và nước thấm sâu vào từng sợi vải, cuốn bay những vết bẩn bám trên quần áo một cách hiệu quả.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - Water Bazooka

Công nghệ ActiveFoam giúp hòa tan bột giặt, đánh bay vết bẩn dễ dàng

Đây là công nghệ tạo bọt mịn đến từ Panasonic, với khả năng tạo ra hàng triệu bọt mịn li ti giúp thẩm thấu sâu vào từng sợi vải qua ba bước: đánh tan bột giặt bằng hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixer, tạo bọt và lưu thông bọt.

Nhờ có kích thước nhỏ, các bọt khí này dễ dàng đánh bay vết bẩn ở sâu từng kẽ vải. Hơn nữa, với khả năng hòa tan bột giặt tốt, bạn sẽ không lo quần áo của mình bị bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu.

Lồng giặt luôn được sạch sẽ với chế độ Auto Tub Clean

Để quần áo được sạch thì cần có lồng giặt sạch sẽ, sau một thời gian sử dụng lồng giặt sẽ dễ bám bẩn, cặn bột giặt và vi khuẩn,....

Với chế độ Auto Tub Clean, lồng giặt của chiếc máy giặt sẽ được làm sạch dễ dàng, với sự kết hợp của nước nóng, vi khuẩn bám trên lồng giặt cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn trong chế độ này.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - tự vệ sinh

Giảm xoắn rối quần áo với công nghệ Tangle Care

Đây là công nghệ được trang bị cho chiếc máy giặt này nhằm hạn chế quần áo bị xoắn rối, chồng lên nhau. Sau khi giặt xong, mâm giặt quay chậm trái phải trong vòng 4 phút sau khi vắt để không gây xoắn vặn quần áo.

Nhờ vậy mà quần áo hạn chế những nếp nhăn giúp bạn tiết kiệm thời gian lấy quần áo ra khỏi lồng và ủi quần áo sau khi khô.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - Tangle Care

Dành cho những gia đình có trên 7 thành viên nhờ có khối lượng giặt 16 kg

Với khối lượng giặt lên đến 16 kg, khi sở hữu chiếc máy giặt này ban sẽ không còn lo lắng số lượng đồ quá nhiều dẫn đến quá tải nữa khi nó có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có trên 7 thành viên và có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - khối lượng

Cho quần áo khô nhanh chóng với chế độ sấy gió 90 phút

Vào những ngày ít nắng, chức năng sấy gió sẽ giúp bạn sấy trước quần áo trong vòng 90 phút giúp quần áo đã được khô đáng kể, sau đó bạn chỉ cần đem phơi để quần áo được khô hoàn toàn một cách nhanh chóng.

Máy giặt Panasonic NA-FD16V1BRV - khối lượng

Nhìn Chung, máy giặt Panasonic Inverter NA-FD16V1BRV với khối lượng giặt lên đến 16 kg cùng nhiều công nghệ hiện đại như StainMaster+, WaterBazooka, Active Foam, TD Inverter,... và nhiều công nghệ khác sẽ giải quyết nhu cầu giặt giũ của những gia đình có trên 7 người và cho ra những mẻ quần áo sạch sẽ.

Loại máy giặt:  Cửa trên
Lồng giặt:  Lồng đứng
Khối lượng giặt:  16 Kg
Số người sử dụng:  Trên 7 người
Inverter:  Có Inverter
Kiểu động cơ:  Truyền động gián tiếp (dây Curoa)
Chương trình giặt:

Giặt thường

Giặt nhanh

Giặt nhẹ

Đồ trẻ em

Sấy gió

Tiết kiệm nước

Chăn mền

Giặt ngâm

Vệ sinh lồng giặt

Giặt nước nóng Stainmaster +

Cảm biến Econavi

Gỡ rối tự động

Giặt, xả, vắt

Công nghệ giặt:

Mâm giặt Active Wave

Hệ thống ActiveFoam

Giặt nước nóng StainMaster+

Tiện ích:

Khóa trẻ em

Vệ sinh lồng giặt

Tốc độ quay vắt tối đa:  700 vòng/phút
Chất liệu lồng giặt:  Thép không gỉ
Chất liệu vỏ máy:  Kim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máy:  Kính chịu lực
Bảng điều khiển:  Song ngữ Anh - Việt
Sản xuất tại:  Việt Nam
Dòng sản phẩm:  2021
Thời gian bảo hành động cơ:  12 năm
Hãng:  Panasonic