Nồi cơm điện cơ Saiko 1 lít RC-1005T

550,000VND
Availability: In stock
SKU:
RC-1005T
  • Nồi cơm điện cơ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh
  • Kiểu dáng hiện đại, trang nhã như nồi cơm điện tử
  • Lòng nồi phủ chống dính cao cấp, dung tích là 1.0L phù hợp với gia đình 1-3 người
  • Sản phẩm có tay xách chắc chắn và tiện dụng
  • Chức năng nấu tự động
  • Khả năng ủ và giữ nhiệt lâu, cho cơm ngon hơn với nguyên chất dinh dưỡng

Nồi cơm điện cơ Saiko RC-1005T có thiết kế nhỏ gọn khối lượng 3.5 Kg phù hợp nấu cho từ 1-3 người ăn, cho sinh viên phòng trọ, không gian nấu ăn nhỏ gọn. Nồi cơm điện Saiko RC-1005T có thiết kế đơn giản màu sắc hài hòa nhẹ nhàng làm nổi bật không gian bếp của gia chủ, nồi cơm điện giúp người nội trợ không còn bị động trong công việc nấu cơm hằng ngày, trước khi đi làm chỉ cần lấy lồng nồi vo gạo đổ nước vào sau đó bỏ vào nồi cơm điện đóng nắp thật chặt găm điện và gặt qua chế độ nấu cơm là sau khi đi làm về bạn đã có nồi cơm nóng hổi đang chờ không lo cơm bị cháy hay bị nguội nữa.

Nồi cơm điện Saiko RC-1005T

Nồi cơm điện Saiko RC-1005T có thiết kế vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn có độ bền cao. Lòng nồi phủ lớp chống dính, giúp cơm không bị dính khi nấu chín, quai cầm cách nhiệt cứng cáp và tiện lợi giúp việc di chuyển nồi dễ dàng hơn, 4 chân đế giúp nồi không bị chông chênh khi đặt trên bề mặt phẳng, lưu ý nên đặt nồi trên bề mặt phẳng để nồi nấu cơm được tốt hơn.

Nồi cơm điện Saiko RC-1005T có công suất 500W dung tích 1.0 lít, sở hữu nồi cơm điện giúp cho người nội trợ nấu ăn nhanh chóng hơn, với chức năng tự động nấu với 1 công tắc gạt, có đèn báo hoạt động khi nồi nấu chín cơm, sau khi chín nồi sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng, giúp hạt cơm luôn nóng khi ăn, lòng nồi chống dính nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Lưu ý trong quá trình sử dụng Nồi cơm điện Saiko RC-1005T không nên dùng các vật liệu cứng hoặc nhọn để vệ sinh lồng nồi, có thể gây tróc lớp chống dính ảnh hưởng đến kết cấu nồi. Lồng nồi cần được lau khô sạch sẽ trước khi đặt vào nồi cho nấu, đóng nắp thật chặt để cơm chín ngon hơn, không cho nồi tiếp xúc trực tiếp với nước khi vệ sinh.

Mã sản phẩm RC-1005T
Xuất xứ Nhập khẩu
Thương hiệu SAIKO
Thể loại Nồi cơm điện cơ
Dung tích 1L
Bảo hành 24 tháng
Ứng dụng Sinh viên ở trọ, Người độc thân hay Gia đình hạt nhân (Từ 1-3 người)