Nồi cơm điện từ JK-1719

3,390,000VND
Availability: In stock
SKU:
JK-1719

Nồi cơm điện Gali JK-1719 dung tích 4 lít giúp bạn nấu được nhiều thức ăn cho gia đình đông người dùng, là sản phẩm mới nhất của Gali phục vụ nhu cầu nấu nhiều món ăn ngon hằng ngày

Nồi cơm điện từ JK-1719

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành vật dụng thiết yếu và không thể thiếu với mỗi gia đình chúng ta, việc sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm đã thay thế hẳn phương pháp nấu cơm truyền thống như: dùng than, củi,... Là một trong những vật dụng không thể thiếu, nồi cơm điện đang dần khẳng định vị trí của mình đối với mỗi gia đình.

Nồi cơm điện Gali JK-1719 là nồi đa năng của thương hiệu Gali, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu. Sản phẩm còn được trang bị thêm nhiều các chức năng như nấu nhanh, nấu súp, hầm, hấp và chức năng ủ sữa chua vô cùng tiện lợi, đáp ứng nhiều nhu cầu nấu nướng của bạn. Chị em nội trợ còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay về nhà để trải nghiệm và sáng tạo nhiều món ăn cho gia đình thân yêu.

Cấu tạo của Nồi cơm điện Gali JK-1719

Nồi cơm điện Gali JK-1719 dung tích 4 lít giúp bạn nấu được nhiều thức ăn cho gia đình đông người dùng, là sản phẩm mới nhất của Gali phục vụ nhu cầu nấu nhiều món ăn ngon hằng ngày, trổ tài sáng tạo những món ăn mới để gia đình luôn được đổi món, đầy đủ dinh dưỡng các vitamin cần thiết cho sức khỏe các thành viên trong gia đình, công suất lớn 1250W đẩy nhanh tốc độ nấu, giúp cơm, các món ăn chín nhanh và đều hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng.

Nồi cơm điện này được trang bị công nghệ IH cao tần gia nhiệt 360 độ giúp cơm nấu ngon dẻo, không bị khô và giữ mùi vị, giúp cho quá trình nấu cơm được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức hơn trong việc nấu ăn của mình, không chỉ có chức năng nấu cơm thông thường, nồi cơm điện này còn có 10 chức năng nấu bảo toàn chất dinh dưỡng: nấu cơm theo nhu cầu (nhanh, cứng, mềm, cháy, cơm niêu, ngon), cháo, súp, làm bánh và bánh ngọt và tự làm sạch, giờ đây chị em nội trợ nấu thêm được nhiều món ăn khác, làm phong phú thêm thực đơn cho gia đình. 

Ứng dụng của Nồi cơm điện Gali JK-1719

Nồi cơm điện Gali JK-1719 có trang bị quai cầm chắc chắn, dây điện có thể tháo rời, thuận tiện trong việc di chuyển nồi, không bị vướng víu, với màu sắc trắng cực kì dễ thương, cùng kiểu dáng bắt mắt phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình, chiếc nồi cơm điện này thông minh nhỏ gọn này sẽ góp phần hoàn thiện mỗi bữa ăn cho gia đình của bạn, bữa cơm sẽ trở nên ngon lành cũng như cuốn hút hơn, hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn những dòng sản phẩm có chất lượng tốt cho gia đình mình nhé.

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Gali

- Sản xuất: Trung Quốc

- Dung tích: 4L

- Công suất: 1250W

- Điện áp: 220V/50Hz

- Chất liệu: Hợp kim nhôm

Đặc điểm nồi cơm điện từ JK-1719

- Điện áp: 220V/50Hz

- Công suất:1250W

- Dung tích: 4 lít

- Thời gian giữ ấm: 24h

- Kích thước (mm): 440 x 335 x 290.

- Vỏ bằng inox, thân bằng nhưa nguyên sinh mầu trắng đỏ.

- Kiểu dáng sang trọng, dễ sử dụng với màn hình hiển thị LCD.

- Điều khiển chức năng bằng phím cảm ứng chỉ cần chạm nhẹ. 

- Đa chức năng (10 in 1) nấu cơm theo nhu cầu (nhanh, cứng, mềm, cháy, cơm niêu, ngon), cháo, súp, làm bánh và bánh ngọt và tự làm sạch..

- Công nghệ IH (cao tần) gia nhiệt 360 độ giúp cơm nấu ngon dẻo, không bị khô và giữ mùi vị

- Tiết kiệm trên 50% điện năng so với nồi thường

- Có chức năng hẹn giờ nấu theo nhu cầu

- Nắp phụ rời bằng nhôm dễ lau chùi và tháo ráp, di chuyển bằng tay sách tiện lợi.

- Lòng nồi bằng hợp kim nhôm dạng niêu tráng men chống dính, nặng 896g. Mạ kim loại phía ngoài giúp nồi hấp thụ nhiệt tốt hơn khi nấu.

- Hâm nóng lại cơm nguội cũng không để lại cơm cháy.