Nồi làm tỏi đen Gali GL-1999

Special Price 1,275,000VND Regular Price 1,500,000VND
Availability: In stock
SKU:
GL-1999
  • Là dòng sản phẩm nồi làm tỏi đen điện tử hiện đại, tiện dụng
  • Dùng chế biến các loại tỏi thành tỏi đen (tốt cho sức khỏe)
  • Chọn chức năng bằng phím bấm điện tử, dễ dàng khi sử dụng
  • Hiển thị thời gian bằng màn hình LED
  • 12 ngày đối với tỏi nhiều nhánh và 15 ngày đối với tỏi cô đơn
  • Khay đựng tỏi bằng nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm có tráng men chống dính
  • Khay hứng nước dư tiện lợi dễ tháo ráp
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng

Tỏi đen là thực phẩm chức năng có công dụng tốt cho sức khỏe, để tạo ra được tỏi đen một cách nhanh chóng dễ dàng thì việc chuẩn bị một chiếc nồi làm tỏi đen là điều rất cần thiết.

 Nồi làm tỏi đen Gali GL-1999 với thiết kế đẹp mắt, vỏ kim loại sang trọng đẳng cấp cùng với thời gian làm tỏi đen cực kì nhanh và hiệu quả, có tính năng sử dụng dễ dàng không quá cầu kì, công suất hoạt động ổn định, thật tuyệt vời làm sao khi trong căn nhà bạn có một nồi làm tỏi chuyên dụng đáp ứng về thẩm mỹ, chất lượng, chi phí và cũng đang được đông đảo người sử dụng tin dùng.

Cấu tạo của Nồi làm tỏi đen Gali GL 1999

Nồi làm tỏi đen Gali GL-1999 với thiết kế đẹp mắt, vỏ kim loại sang trọng đẳng cấp, cùng với thời gian làm tỏi đen cực kì nhanh và hiệu quả: 12 ngày cho tỏi tép và 15 ngày cho tỏi cô đơn giúp bạn nhanh chóng có những mẻ tỏi đen thơm ngon và đầy chất dinh dưỡng để sử dụng và tiết kiệm thời gian. 

Nồi làm tỏi đen này trang bị khay chứa tỏi làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe có sức chứa lên tới 1.2 kg giúp bạn làm tỏi đen với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng, quá trình làm tỏi đơn giản dễ dàng hơn.

Ứng dụng của Nồi làm tỏi đen Gali GL 1999

Nồi làm tỏi đen Gali GL-1999 có thông số hoạt động: Đếm ngược từ 288 giờ hoặc360 giờ cho đến 0 giờ, với chiếc nồi làm tỏi đen này giúp tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công, cùng với dung tích là 5 lít, công suất để hoạt động là 90 W cho hiệu suất cao giúp ổn định quá trình lên men, đồng thời việc lau chùi vệ sinh cho máy cũng rất thuận tiện nữa. 

Nồi làm tỏi đen này với tính năng đặc biệt có thể lưu thời gian nếu như mất điện sẽ giúp bạn không lỡ việc làm lại từ đầu làm mất thời gian và giúp tiết kiệm điện năng cũng như nguyên liệu.

Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển bằng nút nhấn dễ sử dụng, dễ dàng thao tác đối với cả người già và trẻ em, hiển thị thời gian bằng màn hình LED và điều khiển hoạt động bằng mạch điện tử giúp nhiệt độ ổn định và chính xác.

Thương hiệu : Gali

Mã sản phẩm : GL-1999

Công suất động cơ : (W)90W

Điện áp (V) : 220 V

Tần số (Hz) : 50 Hz

Dung tích (L) : 5 Lít

Kiểu nắp : Nắp liền

Bảng điều khiển : Phím nhấn

Đèn báo hiệu : Đèn LED

Chất liệu lòng nồi : Hợp kim nhôm có tráng men chống dính

Chất liệu sản phẩm : Vỏ ngoài kim loại sơn tĩnh điện; Khay đựng tỏi nhựa nguyên sinh

Màu sắc : Màu trắng xám

Xuất xứ thương hiệu : Việt Nam

Xuất xứ sản phẩm : Trung Quốc

Bảo hành (tháng) : 12 tháng