Bếp nướng điện không khói Fujika 3515

550,000VND
Availability: In stock
SKU:
FJ-EG3515
  • Bếp nướng hoạt động thân thiện, an toàn không gây khói bụi
  • Khung bếp và tay cầm cách nhiệt, không bị biến dạng
  • Bếp làm nóng trong thời gian ngắn giúp nướng nhanh, chín đều
  • Bề mặt vỉ nướng điện và khay nướng chống dính
  • Vỉ nướng điện và khay hứng dầu là hợp kim nhôm siêu bền
  • Thiết kế màu vân đá sang trọng, gọn nhẹ xách tay tiện dụng
  • 5 mức chỉnh nhiệt khác nhau cho các món nướng
  • Hiệu suất nướng cực cao, cực nhanh ,tiết kiệm thời gian nướng
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng
Ở chung cư hay phòng máy lạnh, phòng tương đối kín gió thi không thể sử dụng các bếp than để ăn các món nướng được. Thay vào đó, chị em có thể lựa chọn loại vỉ nướng điện với rất nhiều tiện ích, sẵn sàng giải quyết mọi trở ngại để gia đình mình có thể thưởng thức bữa tiệc đầy đủ các món nướng hấp dẫn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Fujika đó là Vỉ nướng điện Fujika FJ-EG3515 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
Vỉ nướng điện Fujika FJ-EG3515
 
Vỉ nướng điện đa năng Fujika FJ-EG3515 sử dụng cũng vô cùng đơn giản nhờ vào thiết kết thông minh, tiện dụng mà các vỉ nướng thông thường hiện nay trên thị trường không có được. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, bề mặt vỉ nướng hình chữ nhật, mặt nướng bằng đá hoa cương bền đẹp giúp thức ăn không bị cháy dính cho ra những mớn nướng giòn thơm ngon, tay cầm bằng Inox gọn nhẹ. Vỉ nướng vân đá này còn có các rãnh cho phép dầu ăn và mỡ thừa chảy xuống một cốc hứng mỡ nằm phía bên dưới, đảm bảo vệ sinh trong quá trình nấu nướng, điều khiển bằng núm xoay 5 mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau cho các món nướng tiết kiệm điện năng và thời gian nướng.
 
Vỉ nướng điện Fujika FJ-EG3515
 
Vỉ nướng điện không khói Fujika FJ-EG3515 hoạt động với công suất 1350W cho hiệu quả nấu nướng cực kì nhanh và linh hoạt, hoạt động cùng nhiều chế độ đấu nướng cho người dùng thõa thích lựa chọn nhiệt độ phù hợp với món ăn mà mình chế biến. Vỉ nướng điện không khói này thiết kế để bàn tiện dụng, phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau, phần đế thiết kế chắc chắn, tiếp xúc gần với bề mặt để vỉ nướng sẽ giúp hạn chế đổ ngã do lực tác động bên ngoài, cho bạn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm với chức năng hạn chế sinh ra khói do thực phẩm dính trên bề mặt bị cháy an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
 
Vỉ nướng điện Fujika FJ-EG3515
Hãng sản xuất Fujika
Mã sản phẩm FJ-EG3515
Xuất xứ China (Trung Quốc)
Thương hiệu Vietnam (Việt Nam)
Bảo hành 12 tháng
Công suất (W) 1350 W
Tần số (Hz) 50Hz
Điện áp (V) 220V
Mức công suất 05 mức
Kiểu lắp đặt Để bàn
Bảng điều khiển Núm vặn (xoay)
Đèn báo hiệu LED
Màu sắc Vân đá
Chất liệu sản phẩm Nhôm
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 50 x 28 x 15 cm
Trọng lượng sản phẩm (kg): 1.5 Kg