Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành đổi trả tại Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Linh

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Linh xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành đổi trả tại trung tâm Điện Máy Linh và hệ thống Điện máy Tốt.

I- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm bán tại Điện máy Tốt

  • Đối với Tivi, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Máy sấy quần áo, Máy lọc nước, Máy nước nóng, Máy rửa chén,... mua mới:

+ Đổi trả: Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất đổi trong vòng 30 ngày.

+ Bảo hành: Bảo hành theo chính sách của hãng.

  • Đối với Gia dụng (bếp điện, lò nướng, nồi cơm, sinh tố, bàn ủi, bếp các loại, quạt, sấy tóc,...), Mát lọc nước, Quạt điều hòa mua mới:

+ Đổi trả: Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, đổi trong trong 30 ngày nếu mua giá thường, đổi trong vòng 7 ngày nếu mua giá rẻ online.

+ Bảo hành: Bảo hành theo chính sách của hãng.

 

II- Quy Trình Bảo Hành Tại trung tâm Điện Máy Linh và Hệ Thống Điện Máy Tốt

Chính sách này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách thức bảo hành, quy trình bảo hành, thời gian bảo hành cùng một số lưu ý quan trọng khác.

 Chính sách bảo hành tại Tại trung tâm Điện Máy Linh và Hệ Thống Điện Máy Tốt được thống nhất trên toàn bộ hệ thống. Chính sách được quy định cụ thể như sau:

Về phương thức liên hệ bảo hành

Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm sẽ liên lạc đến 1 trong 3 kênh sau đây:

Hotline: 19001554 (tính phí 2000đ/phút)

Email: [email protected]

Chat: Facebook dienmaytot

Về điều kiện tiếp nhận bảo hành

- Khách hàng phải cung cấp Hóa đơn mua hàng của sản phẩm

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của Hãng/NCC

Về quy trình bảo hành

Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành xác minh lại thông tin khách hàng và đơn hàng, bao gồm những mục sau:

Tên khách hàng;

Số điện thoại;

Số chứng từ;

Số hóa đơn;

Ngày hóa đơn;

Tên sản phẩm.

Tiếp đó, nhân viên sẽ xác nhận lỗi còn hạn bảo hành và thực hiện phân loại sản phẩm bảo hành như sau:

Với những sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số: khách hàng sẽ mang sản phẩm đến Trung tâm điện máy gần nhất để bảo hành

Với những sản phẩm cần lắp đặt: nhân viên sẽ chuyển thông tin qua Bộ phận bảo hành để tiến hành bảo hành tại nhà cho khách hàng.

1.1.      Quy trình bảo hành tại cửa hàng

Khi khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, đại diện Trung tâm điện máy sẽ tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng, xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm và nhận sản phẩm và chuyển đến Bộ phận bảo hành.

 

Bộ phận bảo hành sẽ nhận sản phẩm vào kho và xuất chuyển sang cho Hãng bảo hành, sửa chữa (không quá 3 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 07 ngày đối với khu vực ngoại thành).

 

Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành sẽ chịu trách nhiệm xuất trả sản phẩm cho khách hàng.

1.2. Quy trình bảo hành tại nhà

Nhân viên Bộ phận bảo hành đến nhà khách hàng (không quá 3 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 5 ngày đối với khu vực ngoại thành), tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

Nếu lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách: Nhân viên bảo hành hướng dẫn lại cách sử dụng đúng cho khách hàng.

Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: Nhân viên bảo hành tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại nhà.

Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp: Nhân viên bản hành tiếp nhận sản phẩm về bảo hành của Hãng.

Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành sẽ chịu trách nhiệm xuất trả sản phẩm cho khách hàng.